2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh

Kho 1000 đề thi HSG Tiếng Anh có File Nghe: vip.dethihsg247.com

Cuốn ebook pdf 2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh vừa được dethihsg247.com cập nhật mới nhất. Các em học sinh hãy tham khảo và tải đề thi theo thông tin bên dưới nhé. Chúng tôi hi vọng với đề thi này sẽ giúp các em củng cố kiến thức của mình cho những kì thi sắp tới.

  • 12 Đề thi thử THPT 2018 Môn Tiếng Anh có đáp án chi tiết – cô Mai Phương
  • Bộ đề minh họa bộ GD và ĐT ôn thi Tiếng Anh THPT Quốc Gia năm 2021 – 2022
  • Tuyển chọn 400 bài tập đọc hiểu tiếng anh (Đánh bật mọi bài đọc hiểu)- Phạm Liễu

Một trong những mục tiêu giúp học sinh thi THPT Quốc Gia đạt điểm 9+ tiếng anh, là giúp các em hoàn thiện hơn nữa việc sử dụng Collocations – idioms. Như chúng ta đã biết năm 0989363063, có nhiều bạn trượt giấc mơ đạt 9 + môn tiếng anh, bởi năm đó số lượng câu về collocations/idioms trong đề thi khá nhiều. Cũng chính vì vậy, mà cuốn sách 2000 English collocations and idioms do Cô Trang Anh và Cô Phạm Thị Kiều Oanh bỏ tâm huyết biên soạn nhằm giúp các em học sinh sử dụng và thành thạo trong việc ứng dụng các mẫu câu Collocation và Idioms vào trong bài viết.

[external_link_head]

[external_link offset=1]

Theo Cô Trang để soạn thảo cuốn sách 2000 English collocations and idioms, Cô đã đọc rất nhiều sách nước ngoài và tham khảo góp ý của rất nhiều giáo viên nước ngoài. Trong quá trình Cô tìm đọc tài liệu, Cô nhận thấy có rất ít tài liệu về chủ đề này, đa phần là sách nước ngoài, không có song ngữ nên nếu chưa thạo Tiếng Anh sẽ khó đọc và đa phần các sách chỉ có lí thuyết mà không có nhiều bài tập thực hành, hoặc có bài tập thực hành thì lại không có hướng dẫn chi tiết. Chính vì vậy cuốn sách này thực sự cần thiết cho các em, giúp các em đưa collocations và idioms vào một ngôn ngữ giao tiếp và Viết một cách khéo léo và mềm mại như người bản ngữ.

Nội dung cuốn sách 2000 English collocations and idioms được chia thành 3 phần chính:

  • Phần 1: giới thiệu chung về collocations và idioms, cũng như hệ thống một sốcollocations và idioms thường gặp.
  • Phần 2: hướng dẫn học collocations và idioms theo chủ đề. Trong phần này có 27 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề được bố cục thành ba phần rõ ràng (hệ thống collocations và idioms theo chủ đề đó, bài tập áp dụng và đáp án chi tiết).
  • Phần 3: 550 câu trắc nghiệm tổng hợp về toàn bộ các collocations và idioms đã học.

Xin chào các bạn và quý Thầy Cô. Hãy nhập từ khóa mình muốn vào ô tìm kiếm trên Website để tìm kiếm mọi thứ hoặc trên google các bạn hãy nhập từ khóa + dethihsg247.com để tìm kiếm các bài viết của chúng tôi nhé.

  • Hiện tại chúng tôi có hơn 25 nghìn bài văn mẫu các thể loại.
  • Kho tài liệu, đề thi học sinh giỏi các lớp vô cùng phong phú.
  • Mỗi ngày cập nhật hơn 100 đề thi chất lượng từ các website bán tài liệu lớn.

Tải đề thi VIP với giá siêu rẻ tại Vip.Dethihsg247.Com

[external_link offset=2]

[external_footer]

--------↓↓↓↓↓↓--------

Tặng bạn Mã Giảm Giá Lazada, Shopee, Tiki hôm nay

Công cụ Mã Giảm Giá của Ahayne được cập nhật Mã Giảm Giá mới liên tục và ngay lập tức từ các sàn thương mại điện tử uy tín. Sử dụng cực dễ dàng, bạn không cần phải copy và dán thủ công Mã Giảm Giá như trước kia nữa.
  • Cách 1: Nhấn vào "Lấy code""Sao chép", hệ thống sẽ tự động chuyển bạn đến trang Lazada/Shopee/Tiki và lưu mã vào tài khoản của bạn. Mã Giảm Giá sẽ TỰ ĐỘNG áp dụng trực tiếp khi bạn đặt mua hàng.
  • Cách 2 (chỉ cho sàn Shopee): Gõ tên sản phẩm hoặc dán link sản phẩm vào ô bên dưới, Ahayne tìm giúp bạn Mã Giảm Giá phù hợp. Thực hiện tiếp các bước như ở Cách 1 để lưu mã giảm giá vào tài khoản Shopee của bạn
  • Các mã giảm giá đều có giới hạn về số lượng và thời gian cũng như sẽ có điều kiện áp dụng cho từng sản phẩm đi kèm, bạn lưu ý dùng sớm nhất có thể để không bỏ lỡ nhé.
  • Nên chọn các mã giảm giá có điều kiện "áp dụng toàn sàn", "áp dụng toàn ngành hàng", "áp dụng cho tất cả các sản phẩm"... như vậy bạn hoàn toàn yên tâm là 100% sẽ được giảm giá khi mua bất cứ sản phẩm nào.Thường xuyên ghé ahayne trước khi mua sắm, để săn được mã giảm giá ưng ý nhé.

---↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓↓---

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang
Bài Kế Tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews Có Tâm

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.